Tổng Giám đốc Koichiro Watanabe của tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản trao khoản tài trợ 15.000 USD cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM

14/01/2012

Chia sẻ bài viết:

Đục thủy tinh thể là một căn bệnh rất phổ biến và là nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa tại Việt Nam. Hiện tại vẫn chưa có cách phòng ngừa và làm chậm sự phát triển của bệnh đục thủy tinh thể, nhưng đây là một bệnh mù có thể chữa được bằng phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật lại khá cao trong khi tỷ lệ người mắc bệnh mù do đục thủy tinh thể lại tăng cao ở nhóm người nghèo do nhiều hạn chế trong điều kiện sinh hoạt và chăm sóc y tế. Vấn đề hỗ trợ thăm, khám và mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân mù nghèo vì vậy càng trở nên cấp thiết và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

_x000D_

Với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương và ý nghĩa nhân đạo sâu sắc của việc đem ánh sáng cho người mù nghèo, Dai-ichi Life đã đồng hành với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh tổ chức các chương trình mổ mắt từ thiện trên khắp đất nước trong suốt thời gian qua. Ông Koichiro Watanabe, Tổng giám đốc Dai-ichi Life tại Nhật Bản bày tỏ: “Chúng ta luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống và việc tìm lại ánh sáng cho những bệnh nhân mù nghèo là một trong những điều kỳ diệu mà cộng đồng có thể chung tay sẻ chia. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và uy tín của một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thế giới, Dai-ichi Life Nhật Bản tự hào là nhà tài trợ cho chương trình mổ mắt từ thiện đầy ý nghĩa cao cả này. Bản thân tôi cũng như Dai-ichi Life Nhật Bản cảm thấy thật sự hạnh phúc khi chia sẻ phần nào sự khó khăn và không may mắn của các bệnh nhân nghèo. Chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ thiết thực của Dai-ichi Life Nhật Bản hôm nay, sẽ có thêm nhiều bệnh nhân nghèo tìm được ánh sáng, hy vọng và niềm tin để xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.”

_x000D_

Ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM chia sẻ: “Mỗi năm đã có hàng trăm bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng nhờ vào nghĩa cử tình người của Dai-ichi Life Nhật Bản. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi làm cầu nối nhân ái giúp nhà hảo tâm Dai-ichi Life Nhật Bản đến gần hơn với bệnh nhân nghèo  tại Việt Nam. Tuy công ty mới hoạt động tại Việt Nam được 5 năm nhưng thông qua các chương trình từ thiện, công ty đã tạo được nhiều tình cảm gắn bó với người dân Việt nam, qua đó uy tín của công ty ngày càng được nâng cao.”

_x000D_

Việc Dai-ichi Life Nhật Bản tiếp tục tài trợ mổ mắt cho 400 bệnh nhân mù nghèo năm 2012 một lần nữa khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với cộng đồng địa phương, nơi công ty đang hoạt động kinh doanh. Ngoài chương trình tài trợ mổ mắt miễn phí phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM trong suốt 4 năm qua, trước đó, Dai-ichi Life Nhật Bản còn thông qua Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc TP. HCM đóng góp xây dựng và trao tặng nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…

_x000D_

 

_x000D_

 

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: