Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” – giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

26/09/2015

Chia sẻ bài viết:

Nằm trong chiến lược tiên phong đổi mới sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”

Dựa trên ý nghĩa cốt lõi “Gia đình là nền tảng của xã hội bền vững”, chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và vẹn toàn hiếu thảo cho cả đôi bên. Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả. Với mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam, khách hàng có thể vừa dễ dàng chu toàn các kế hoạch tương lai, vừa có thể chăm lo cho các thành viên gia đình chỉ trong một chương trình bảo vệ.

Chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” nổi bật với khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho khách hàng và gia đình với quyền lợi bảo vệ điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa. Mức bảo vệ có giá trị cao đối với từng bệnh khác nhau sẽ giúp khách hàng giảm bớt mối lo về chi phí khám và điều trị khi nguy cơ bệnh tật thường đến không báo trước. Sự hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tai nạn sẽ giúp khách hàng chu toàn tương lai cho gia đình cho dù rủi ro xảy ra với bên mua bảo hiểm hoặc với người hôn phối. Bên cạnh đó, quyền lợi tiết kiệm của khách hàng cũng được gia tăng với thời gian đóng phí linh hoạt và kế hoạch tích lũy phù hợp, được hỗ trợ hoạch định bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tâm huyết của Dai-ichi Life Việt Nam, giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính ổn định và bền vững cho cả gia đình.  

Chia sẻ về quyết định ra mắt chương trình này, ông Trần Đình Quân Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi hiểu rằng bên cạnh mối quan tâm về tài chính và giáo dục, việc chăm lo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu luôn là trăn trở của mỗi người. Chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” được giới thiệu hôm nay sẽ giúp khách hàng có thể quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống với quyền lợi chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Kết hợp những ưu điểm vượt trội trong cùng một hợp đồng, chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là món quà ý nghĩa nhất mà Công ty muốn dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng, yêu quý giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Công ty trong phát triển kinh doanh và xây dựng xã hội bền vững. Với cam kết “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng bằng những giải pháp bảo hiểm và tài chính ưu việt nhất để đáp lại sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng đã và đang gửi gắm vào công ty trong suốt thời gian qua”. 

Tiếp nối vinh dự được nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), ngày 19/8/2015, vựợt qua hàng trăm ứng viên đến từ các nước trong khu vực Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.
Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: