Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại chào mừng cột mốc phục vụ Một Triệu Khách Hàng

27/06/2014

Chia sẻ bài viết:

Hướng đến chào mừng sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa – Dai-ichi Life Việt Nam đạt cột mốc phục vụ 1.000.000 Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Chương trình khuyến mại “Tri ân 1.000.000 khách hàng”, dành cho các Khách hàng mới trên toàn quốc là Bên mua bảo hiểm có hợp đồng được phát hành trong thời gian từ ngày 25/06/2014 đến ngày 22/09/2014 với hơn 200 giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng.

Thể lệ chương trình khuyến mại “Tri ân 1.000.000 khách hàng” cụ thể như sau:
- 01 giải ĐẶC BIỆT bằng tiền mặt trị giá 100.000.000 đồng dành cho Bên mua bảo hiểm của hợp đồng có  Khách hàng mới được đánh số thứ tự thứ Một triệu.

- 02 giải NHẤT bằng tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải dành cho Bên mua bảo hiểm của 01 (một) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền trước và 01 (một) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền sau của hợp đồng trúng giải Đặc biệt.

- 02 giải NHÌ bằng tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng/giải dành cho Bên mua bảo hiểm của 01 (một) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền trước và 01 (một) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền sau của hợp đồng trúng giải Nhất.

- 06 giải BA bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/giải dành cho Bên mua bảo hiểm của 03 (ba) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền trước và 03 (ba) hợp đồng có số thứ tự phát hành liền sau của hợp đồng trúng giải Nhì.

-190 giải KHUYẾN KHÍCH bằng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng/giải dành cho Bên mua bảo hiểm của 95 (chín mươi lăm) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền trước và 95 (chín mươi lăm) hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền sau của hợp đồng trúng giải Ba.

ĐIỀU KIỆN XÉT THƯỞNG:

-    Đối tượng tham gia chương trình: là tất cả các Khách hàng mới, gồm có: Bên mua bảo hiểm, (những) Người được bảo hiểm và (những) Người thụ hưởng quyền lợi hợp đồng.
-    Trong thời gian thực hiện chương trình này, mỗi hợp đồng bảo hiểm mới có Khách hàng mới được phát hành sẽ được gán số thứ tự hợp đồng theo phương thức lũy tiến và bắt đầu từ số 0001; đồng thời Khách hàng mới của hợp đồng đã phát hành cũng sẽ được gán số thứ tự Khách hàng tăng dần trong hệ thống quản lý hợp đồng.
-    Hợp đồng bảo hiểm có Khách hàng mới có số thứ tự thứ một triệu là hợp đồng trúng giải Đặc biệt. Tiếp theo đó, 100 hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền trước và 100 hợp đồng có số thứ tự được phát hành liền sau của hợp đồng trúng giải thưởng Đặc biệt sẽ trúng các giải thưởng tiếp theo của chương trình như đã nêu ở phần Giải thưởng bên trên.
   
NHỮNG QUY ĐỊNH KHÁC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

­    Trong thời gian từ ngày 25/06/2014 đến ngày 22/09/2014, Sau khi hợp đồng có Khách hàng mới được phát hành, Bên mua bảo hiểm sẽ nhận được tin nhắn “SMS” với nội dung như sau “Dai-ichi chuc mung HDBH so XXXXXXX cua Quy khach da phat hanh vao ngay DD/MM/YYYY voi STT hop dong la so 000X va STT KH moi cua HD la XXXXXX, XXXXXX,…”. Thời gian gửi tin nhắn là 01 (một) ngày sau ngày hợp đồng bảo hiểm được phát hành. Trường hợp Bên mua bảo hiểm không có số điện thoại di động, công ty sẽ gửi kèm Thư báo số thứ tự hợp đồng phát hành và số thứ tự Khách hàng mới trong Bộ hợp đồng bảo hiểm gửi cho Khách hàng.
-    Mỗi hợp đồng chỉ trúng một giải thưởng. Bên mua bảo hiểm có thể nhận nhiều hơn một giải thưởng nếu có nhiều hơn một hợp đồng trúng thưởng.  
-    Hợp đồng trúng thưởng phải còn hiệu lực vào ngày công bố giải thưởng.
-    Thời gian thực hiện chương trình có thể  kết thúc sớm hơn khi đạt đủ số hợp đồng trúng thưởng.
-    Thời gian công bố giải thưởng: trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày xác định được Khách hàng trúng thưởng.
-    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Dai-ichi Life Việt Nam sẽ khấu trừ khoản thuế thu nhập này (nếu có) và thay mặt khách hàng nộp cho cơ quan thuế.  
-    Hình thức trao giải thưởng: Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp bằng tiền mặt cho Bên mua bảo hiểm tại các văn phòng chi nhánh và văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam; hoặc bằng hình thức chuyển khoản.

Đạt đến 1 triệu khách hàng là mốc son quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Ông Trần Đình Quân –Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam bày tỏ: “Với quyết tâm duy trì mức tăng trưởng trong kinh doanh, tôi tin rằng Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhanh chóng chinh phục cột mốc phục vụ 1.000.000 khách hàng trong thời gian ngắn sắp tới. Đây không chỉ là niềm tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, mà còn là cơ hội quý giá để đưa thương hiệu Dai-ichi Việt Nam đến gần hơn nữa với tất cả người dân Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng nhằm giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình.”

Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với trên 127 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 993.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 5 tháng đầu năm 2014 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 780 tỉ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu khai thác mới đạt gần 300 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: