Chuyên mục

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Bưu điện tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình “Kết Nối Yêu Thương”

20/01/2019
Hòa trong không khí rộn ràng của năm mới, với mong muốn mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tiếp thêm tinh thần lạc quan cho các em khi Tết Nguyên Đán 2019 đang về, 19/01/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Bưu điện tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, tổ chức chương trình “Kết Nối Yêu Thương”, trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà bao gồm áo khoác và ba lô học sinh trị giá hơn 200.000 đồng. Tổng giá trị 100 phần quà trên 20 triệu đồng. 

Từ tháng 9 đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao tặng 1.600 phần quà trị giá trên 330 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Nghệ An và Kiên Giang.

Đây là chuỗi các hoạt động nằm trong chương trình “Kết nối yêu thương” đã được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khởi xướng nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Trong năm 2018-2019, chương trình được triển khai với tổng số 2.500 phần quà trị giá trên 550 triệu đồng, do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Chương trình này chính là sự “kết nối” để lan tỏa tình yêu thương nhằm chung tay đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng xã hội, đặc biệt là trẻ em, thể hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trong 12 năm qua.
 
Trước đó, vào ngày 18/1/2016, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng tại các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa trên cả nước.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam ưu tiên quan tâm hàng đầu nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường. Chúng tôi rất cảm kích khi chương trình này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ từ đông đảo nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty mà còn lan tỏa đến các đối tác kinh doanh như Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam, cùng chung tay mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà thiết thực này sẽ tiếp thêm tinh thần lạc quan đến tất các học sinh khó khăn tại tỉnh Kiên Giang tham dự hôm nay, động viên các em vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.”

Bên cạnh chương trình này, trong 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. 

Các bài viết khác