Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh

25/04/2019

Chia sẻ bài viết:

Tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khai trương liên tiếp 4 văn phòng tổng đại lý trên phạm vi toàn quốc, nâng tổng số lên 293 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Công ty về mạng lưới phục vụ khách hàng và vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, cụ thể: 
- Ngày 17/4/2019, thông qua hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Phước Minh Toàn chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Quảng Ngãi tại số 4, đường Phan Long Bằng, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
- Ngày 20/4/2019, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Thanh Thuận Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Trảng Bom tại Số B27, đường 29/4, Khu phố 5, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.
- Ngày 24/4/2019, hợp tác với Công ty TNHH Lộc Tùng Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Mỹ Hào tại Số 106 Phố Nối, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
- Ngày 25/4/2019, hợp tác cùng Công ty TNHH Gia An Gia Hưng chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Long Khánh tại Số 36 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 3, Phường Xuân An, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.

Nhân dịp khai trương các văn phòng này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Với mong muốn mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản và không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại các thị trường tiềm năng, thể hiện tầm nhìn dài hạn của công ty trong chiến lược mở rộng quy mô để tiếp cận khách hàng địa phương, đồng thời góp phần phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân Việt Nam. Lễ khai trương văn phòng mới cũng là dịp để Công ty mang lại nhiều sự hỗ trợ thiết thực hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với 80 suất học bổng được trao tặng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.”

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 293 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

 
Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: