Chuyên mục
Hoạt động kinh doanh

Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.960.000, 2.970.000, 2.980.000 và 2.990.000

28/12/2019
Nằm trong chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 09/09/2019 đến ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)  vừa  công bố khách hàng N. M. Huy (Hà Nội), khách hàng T. G. Phong (Hà Nội), khách hàng N. T. Nguyệt (Hà Giang) và khách hàng N. T. T. Hiền (TP. Hồ Chí Minh) là bốn khách hàng cuối cùng may mắn thứ 2.960.000, 2.970.000, 2.980.000 và 2.990.000 trúng giải Phát Lộc, trị giá mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình đang chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn và giá trị, bao gồm:
  • 01 Giải Kim Cương trị giá 100.000.000 đồng dành cho khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng là 3.000.000.
  • 02 Giải Vàng bằng tiền mặt trị giá 50.000.000 đồng/giải dành cho 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Kim Cương.
  • 04 Giải Titan bằng tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải dành cho 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Vàng.
  • 06 Giải Bạc bằng tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng/giải dành cho 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Titan.
  • 188 Giải Tri Ân bằng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng/giải dành cho 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Bạc.
Năm 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình, đồng thời cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn.   

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng sau hơn 12 năm hoạt động. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi tự hào kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ. Mốc son này là trái ngọt của hành trình nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng đã tin yêu vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết gắn bó dài lâu cùng khách hàng để tiếp tục sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho mỗi người, mỗi nhà”.

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa với số tiền đóng góp hơn 8 tỷ đồng, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi Tai-Mũi-Họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.



Các bài viết khác