Chuyên mục

Dịch vụ & Tiện ích

Dịch vụ mới - Sử dụng điểm thưởng để mua sắm tại trang thương mại điện tử TIKI

SỬ DỤNG ĐIỂM THƯỞNG ĐỂ MUA SẮM TẠI TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIKI

Thưa Quý khách hàng,

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là Công ty tiên phong mang đến cho toàn thể Quý khách hàng tham gia bảo hiểm Chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt, xuyên suốt với nhiều quyền lợi cộng thêm thiết thực bên cạnh những quyền lợi của Hợp đồng bảo hiểm, đó là Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu“.

Tiếp tục khẳng định những quyền lợi thiết thực, dịch vụ vượt trội mà Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu“ mang lại và tạo sự thuận tiện nhất để Quý khách hàng sử dụng điểm thưởng tích lũy của mình, Dai-ichi Life Việt Nam trân trọng giới thiệu dịch vụ mới: sử dụng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” để nhận Mã mua hàng TIKI.

- Với Mã mua hàng TIKI, Quý khách có thể trải nghiệm mua sắm trực tuyến với hàng trăm mặt hàng tại website TIKI.VN hoặc trên ứng dụng di động TIKI chi tiết tại đây.

- Điều kiện và thủ tục để yêu cầu nhận Mã mua hàng TIKI:
  • Tất cả Khách hàng có điểm thưởng đều có thể yêu cầu đổi điểm thưởng nhận Mã mua hàng TIKI.
  • Thời hạn Mã mua hàng TIKI là 90 ngày kể từ ngày nhận Mã mua hàng TIKI.
  • Hình thức yêu cầu nhận Mã mua hàng TIKI gồm:
- Sau khi yêu cầu sử dụng tiền thưởng được Dai-ichi Life Việt Nam xác nhận đã thực hiện (xác nhận qua tin nhắn SMS và/ hoặc email), TIKI sẽ gửi đến Khách hàng Mã mua hàng TIKI qua tin nhắn SMS trong vòng 10 phút. Ngay sau khi nhận Mã mua hàng TIKI, Quý khách hàng có thể đăng nhập website TIKI.VN hoặc ứng dụng di động TIKI để mua sắm và hưởng các chương trình khuyến mại TIKI đang triển khai.

Hướng dẫn nhập Mã mua hàng TIKI: Khách hàng sẽ nhập Mã mua hàng TIKI bắt đầu bằng ký tự PQT-XXXXXXXXXXXX ngay tại mục Mã giảm giá/Quà tặng và bấm chọn “đồng ý”. Trường hợp có nhiều Mã mua hàng TIKI, Khách hàng sẽ nhập từng mã và chọn “đồng ý” cho đến hết mã.

Khi cần trao đổi thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với các Văn phòng và Trung tâm Dịch vụ khách hàng hoặc Tổng đài Dịch vụ khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam, điện thoại: (028) 3810 0888, bấm phím số 1. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Dịch vụ nộp phí bảo hiểm trực tuyến tại Cổng thông tin khách hàng

Quý khách truy cập vào địa chỉ https://kh.dai-ichi-life.com.vn, chọn chức năng Thanh Toán Trực Tuyến để nộp phí bảo hiểm định kỳ, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí tự động bằng thẻ thanh toán nội địa do các ngân hàng Việt Nam phát hành. Đây là dịch vụ thanh toán mới hoàn toàn miễn phí giúp Quý khách thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác, an toàn và thuận tiện.

Quý khách vui lòng tham chiếu Hướng dẫn sử dụng chức năng này tại đây.

Dịch vụ nhận tin nhắn xác nhận thanh toán phí bảo hiểm định kỳ

Dễ dàng, nhanh chóng và chính xác!

Dịch vụ này dành cho tất cả khách hàng có đăng ký số điện thoại di động với Dai-ichi Life Việt Nam. Vì vậy, Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ văn phòng Dai-ichi Life Việt Nam gần nhất hoặc gọi đến số (028) 3810 0888, bấm phím 1 để đăng ký hoặc cập nhật cho Dai-ichi Life Việt Nam số điện thoại di động của mình để có thể sử dụng ngay những tiện ích của dịch vụ SMS  rất thuận lợi này.

Tiện ích 1: Theo định kỳ, Quý khách sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam cập nhật về tình trạng hợp đồng bảo hiểm của mình (phí bảo hiểm đến hạn, ngày đến hạn nộp phí, …)  hoàn toàn miễn phí.

Tiện ích 2: Kể từ ngày 12/12/2012, Quý khách sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam cập nhật tin nhắn xác nhận thanh toán phí bảo hiểm định kỳ hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, Quý khách có thể biết thông tin về hợp đồng của mình ngay khi có giao dịch phát sinh mà không còn phải đợi nhận được thông tin bằng thư gửi qua đường bưu điện.

Dịch vụ đóng phí bảo hiểm online

Việc mua bán hàng và thanh toán qua mạng đã trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống công nghiệp hiện đại ngày nay. Hòa nhịp với xu thế này, Dai-ichi Life Việt Nam luôn  tự hào là một trong những công ty Bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong việc đa dạng hóa kênh thu phí bảo hiểm, tạo thuận lợi cho các khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, bao gồm cả những vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh. Chúng tôi rất vui mừng thông báo:

 Khách hàng Dai-ichi Life Viet nam có thể đóng phí bảo hiểm qua kênh ngân hàng trực tuyến của:          


         


Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (VCB iB@nking)

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam



 1. Ưu điểm

Nhanh chóng và tiện lợi:

  • Trong vòng 5 phút, Quý khách sẽ hoàn toàn chủ động trong việc đóng phí bảo hiểm cho hợp đồng của mình với Dai-ichi Life Việt Nam chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Giao dịch có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu có kết nối mạng Internet và vào bất cứ lúc nào.
  • Không phải đi lại, không phải xếp hàng chờ đợi.

An toàn, chính xác và bảo mật:

Thông qua việc ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại và bảo mật:

  • Tiền đóng phí bảo hiểm của Quý khách sẽ được chuyển về Dai-ichi Life Việt Nam một cách an toàn và chính xác.
  • Xác nhận đóng phí sẽ được gửi qua email cho Quý khách ngay sau khi giao dịch thành công.
  • Thông tin giao dịch của Quý khách sẽ luôn được bảo mật tối đa.

2. Yêu cầu

Để đóng phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam qua internet banking, Quý khách cần:

3. Thanh toán phí bảo hiểm

Quý khách chỉ thực hiện 4 bước đơn giản sau đây để đóng phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam:

  • Đăng nhập vào dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB iB@nking/ dịch vụ BIDV Online dành cho cá nhân.
  • Chọn mục Thanh toán/ Dịch vụ Tài Chính/ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (đối với VCB iB@nking); hoặc chọn mục Thanh toán hóa đơn từng lần/ Thu hộ bảo hiểm/ Dai-ichi - Thanh toán phí bảo hiểm định kỳ hay Dai-ichi - Thanh toán khác(đối với BIDV Online).
  • Nhập thông tin số hợp đồng, số tiền đóng phí theo hướng dẫn.
  • Xác nhận thanh toán.

Email xác nhận ngay sau khi thanh toán thành công sẽ được gửi qua email của Quý khách.


Hóa đơn điện tử

Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng Hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ và Quyết định về việc áp dụng Hóa đơn điện tử ngày 03/06/2016 của Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), kể từ ngày 01/07/2016, Dai-ichi Life Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc chuyển từ hình thức Hóa đơn giấy sang hình thức Hóa đơn điện tử đối với các giao dịch thu phí bảo hiểm, đồng thời Dai-ichi Life Việt Nam ngừng cung cấp Hóa đơn giấy. 

1. Giá trị pháp lý của Hóa đơn điện tử:
Hóa đơn điện tử của Dai-ichi Life Việt Nam đảm bảo tuân thủ các quy định về hóa đơn điện tử của pháp luật Việt Nam và có giá trị pháp lý như Hóa đơn giấy trước đây
  
2. Triển khai Hóa đơn điện tử:
Hóa đơn điện tử sẽ được triển khai làm 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Kể từ ngày 01/07/2016, khi Quý Khách hàng có yêu cầu nhận, xem, tải về và lưu trữ Hóa đơn điện tử, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ gửi trực tiếp đến Quý Khách hàng qua email đã được đăng ký với Dai-ichi Life Việt Nam.
- Giai đoạn 2: Trong thời gian sớm nhất, Hóa đơn điện tử sẽ được chuyển lên trang Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer Portal). Quý Khách hàng có thể truy cập dễ dàng qua Cổng thông tin này để nhận trực tiếp Hóa đơn điện tử từ Dai-ichi Life Việt Nam.

3. Niêm yết Thông báo phát hành Hóa đơn điện tử:


Việc sử dụng Hóa đơn điện tử sẽ mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho Quý Khách hàng trong các giao dịch có liên quan đến hóa đơn. Ngoài ra, còn đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ và tra cứu hóa đơn được dễ dàng.
Trân trọng.