Chuyên mục
Hoạt động kinh doanh

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 10 tại tỉnh Phú Thọ

20/06/2019
Nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường tiềm năng phía Bắc, vào ngày 20/6/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Trường Xuân An chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Hạ Hòa tại Khu 8, Thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Hạ Hòa.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết: “Tỉnh Phú Thọ là vùng đất cội nguồn của dân tộc Việt Nam nằm ở khu vực trung du phía Bắc. Với lợi thế về vị trí chiến lược, tài nguyên thiên nhiên phong phú, nguồn nhân lực dồi dào, Phú Thọ được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng để phát triển bảo hiểm nhân thọ và các dịch vụ tài chính cá nhân. Trên cơ sở khách hàng đang ngày càng gia tăng nơi đây, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 10 tại tỉnh Phú Thọ, đánh dấu bước phát triển vững mạnh về mạng lưới hoạt động của Công ty tại địa phương. Bên cạnh 9 Văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý đang hoạt động hiệu quả tại TP. Việt Trì, thị xã Phú Thọ và các huyện Đoan Hùng, Thanh Ba, Thanh Sơn, Phù Ninh, Tam Nông, chúng tôi tin rằng Văn phòng Tổng Đại lý Hạ Hòa ra đời sẽ đáp ứng cao hơn nữa kỳ vọng của khách hàng và tiếp tục thực hiện cam kết mang đến nhiều giá trị thiết thực cho người dân nơi đây cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hạ Hòa và của cả tỉnh Phú Thọ”. 

“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Hạ Hòa hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.