Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng kinh doanh tại tỉnh Đồng Tháp

24/07/2019

Chia sẻ bài viết:

Tiếp tục thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các thị trường tiềm năng, hôm nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Minh Nhân Như Ý chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Tháp Mười tại Khu hành chánh dân cư khóm 3, Thị trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết: “Tỉnh Đồng Tháp nằm trong vùng sản xuất lương thực - thực phẩm trọng điểm của cả nước. Bên cạnh nền nông nghiệp hoàn thiện, ngành du lịch - dịch vụ của Đồng Tháp phát triển rất mạnh mẽ. Những năm gần đây, đời sống kinh tế của người dân ngày càng nâng cao đã làm gia tăng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của mỗi cá nhân và gia đình. Nhằm phục vụ kịp thời và tạo điều kiện giao dịch thuận lợi hơn cho khách hàng địa phương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Tháp Mười, bên cạnh 1 Văn phòng Đại diện và 1 Văn phòng Tổng Đại lý đang hoạt động hiệu quả tại huyện Cao Lãnh. Sự ra đời của Văn phòng Tổng đại lý Tháp Mười thể hiện quyết tâm của công ty trong việc mở rộng thị trường BHNT đầy tiềm năng, giúp khách hàng tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cũng như khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam”.  

“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Tháp Mười hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: